For a better experience please change your browser to CHROME, FIREFOX, OPERA or Internet Explorer.
MG ดันศักยภาพบริการด้านการขาย

MG ดันศักยภาพบริการด้านการขาย

เพื่อมอบสิ่งที่ดีกว่าในทุกขั้นทุกตอนทั้งก่อนส่งมอบหรือหลังส่งมอบผลิตภัณฑ์แก่ลูกค้า เอ็มจี จัด “MG Skill Contest” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จับมือดีลเลอร์ทั่วประเทศ จัดการแข่งขันทักษะพนักงาน

      MG Skill Contest คือหนึ่งในแนวทางที่ช่วยเสริมสร้างศักยภาพด้านการบริการ การจัดการแข่งขันดังกล่าวเป็นความร่วมมือระหว่างบริษัทฯ กับผู้จำหน่ายทั่วประเทศที่ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อทดสอบความรู้ความสามารถของพนักงานที่เกี่ยวข้องกับการบริการลูกค้า มีขั้นตอนการทดสอบอย่างเข้มงวดทั้งภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติ โดยแบ่งการทดสอบออกเป็นระดับภูมิภาค เพื่อคัดเลือกผู้ที่มีคะแนนสูงสุดในแต่ละภูมิภาคเข้าสู่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในระดับประเทศ

      สำหรับการแข่งขัน MG Skill Contest ครั้งที่ 3 รอบชิงชนะเลิศ จัดขึ้นในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ณ เอ็มจี เซอร์วิส เซ็นเตอร์ ถนนอ่อนนุช กรุงเทพฯ โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 กลุ่มงาน ได้แก่ การแข่งขันทักษะด้านการขาย และการแข่งขันทักษะด้านการบริการ ครอบคลุม 6 ทักษะสำคัญ ได้แก่ทักษะ ด้านที่ปรึกษาการขาย ด้านที่ปรึกษาการบริการ  ด้านลูกค้าสัมพันธ์ ด้านการจัดการงานอะไหล่ ด้านการประกันคุณภาพ ด้านเทคนิคและงานซ่อม

     เอ็มจีมุ่งมั่นในการยกระดับการบริการให้เหนือกว่าสิ่งที่ลูกค้าคาดหวังไว้ ด้วยการเดินหน้าขยายโชว์รูมและศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันมีอยู่กว่า 150 แห่งทั่วประเทศ พร้อมยกระดับงานบริการหลังการขาย “Passion Service” ที่พร้อมให้บริการลูกค้าทั้งที่ศูนย์บริการมาตรฐานทั่วประเทศ และการบริการผ่าน MG Mobile Service  รวมไปถึงการพัฒนาความรู้ความสามารถของบุคลากรของผู้จำหน่ายอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างศักยภาพในการให้บริการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า

Tags:

Top