For a better experience please change your browser to CHROME, FIREFOX, OPERA or Internet Explorer.
ตลาดมาสด้าโตอย่างต่อเนื่อง

ตลาดมาสด้าโตอย่างต่อเนื่อง

นับเป็นสัญญาณที่ดี ยอดการขายในระยะ 3-4 เดือน ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 เผยตัวเลขการขายที่เติบโตอย่างสวยงาม โดยเฉพาะ คอมแพ็คมาสด้า 3 รถเนกประสงค์เอสยูวีมาสด้า CX-3 และมาสด้า CX-8 ที่มีอัตราการเติบโตเกือบ 100% เมื่อเทียบกับเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ส่งผลให้ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมามาสด้ามียอดขายรวมพุ่งสูงถึง 3,040 คัน สูงสุดในรอบ 4 เดือน

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เป็นเรื่องน่ายินดีที่เราได้เห็นตัวเลขยอดขายรถยนต์ ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม้จะยังไม่เท่ากับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว แต่ถือเป็นสัญญาณบวกที่ดีว่าตลาดรถยนต์กำลังค่อยๆ กลับมาฟื้นตัวต่อเนื่อง

และที่สำคัญมากไปกว่านั้น มาสด้าเตรียมลุยตลาดทุกพื้นที่ด้วยการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเต็มกำลัง ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 1 ปี ของมาสด้า3 พร้อมพัฒนาก้าวไปสู่อีกขั้นแห่งความโดดเด่น ด้วยอุปกรณ์ชุดแต่ง KENSHO ออกแบบมาโดยเฉพาะ มีทั้งสำหรับรุ่นซีดานและฟาสท์แบ็ค ได้แก่ KENSHO Sedan Body Kit Set ประกอบด้วย คิ้วกันชนหน้า คิ้วกันชนข้าง และคิ้วกันชนหลัง ราคา 13,000 บาท*** และ KENSHO Fastback Body Kit Set ประกอบด้วย คิ้วกันชนหน้า คิ้วกันชนข้าง คิ้วกันชนหลัง และชุดคิ้วสปอยเลอร์หลัง ราคา 15,000 บาท สำหรับ All-New Mazda3 มีให้เลือก 2 สไตล์ ทั้งแบบซีดาน 4 ประตู และฟาสท์แบค 5 ประตู ราคาจำหน่าย เริ่มต้น 969,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance

Tags:

Top