For a better experience please change your browser to CHROME, FIREFOX, OPERA or Internet Explorer.
เอ็มจีส่งกระบะ EXTENDER เสริมทัพรถบริการเคลื่อนที่ Mobile Service

เอ็มจีส่งกระบะ EXTENDER เสริมทัพรถบริการเคลื่อนที่ Mobile Service

       เอ็มจีเผยมีรถบริการนอกสถานที่ หรือ MG Mobile Service แล้วเกือบ 100 คัน เดินหน้าส่งรถกระบะ EXTENDER เข้าเสริมทัพ เพื่อให้บริการลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นพร้อมมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับให้แก่เจ้าของรถยนต์เอ็มจีทุกคันภายใต้ MG Passion Service

       นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ตลอดระยะเวลา 6 ปีที่เอ็มจีเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย เราให้ความสำคัญกับการดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่องและครบวงจร โดยเน้นย้ำการบริการหลังการขายที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากกว่าการบริการทั่วไปเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด ภายใต้ MG Passion Service ซึ่งเอ็มจีถือเป็น แบรนด์รถยนต์รายแรกและรายเดียวที่ได้นำรูปแบบการบริการเช็คระยะและตรวจสภาพรถนอกสถานที่มาให้บริการในประเทศไทยเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเพื่อสร้างความพึงพอใจมากยิ่งขึ้น”

       “ทั้งนี้จากพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปประกอบกับไลฟ์สไตล์ที่ผูกติดอยู่กับโลกออนไลน์ นิยมความสะดวกสบาย รวดเร็ว ประหยัดเวลา รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงของวิถีชีวิตแบบใหม่หรือ New normal จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้จำนวนของผู้เข้าใช้บริการ MG Mobile service ของเราสูงขึ้นถึง 35% ประกอบกับจำนวนผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้เอ็มจีนำรถกระบะ EXTENDER เข้ามาเป็นรถ Mobile service เพิ่มเติม ทำให้เรามีรถให้บริการลูกค้าอยู่ทั่วประเทศรวม 91 คัน ซึ่งนอกจากจะสามารถเพิ่มความถี่ในการให้บริการแล้วยังทำให้สามารถเข้าถึงทุกสภาพพื้นที่ได้อย่างคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ช่วยขยายการให้บริการที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากกว่าเดิม”

        “เราตั้งเป้าหมายให้โชว์รูมและศูนย์บริการมีรถบริการ Mobile service เพิ่มมากขึ้น อีกทั้งมีการฝึกฝนทักษะเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สามารถบริการลูกค้าได้ตามมาตรฐานของบริษัทฯ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าจำนวนรถบริการ Mobile Service ที่เพิ่มขึ้นนี้ จะช่วยยกระดับการบริการหลังการขาย และเดินหน้าผลักดัน MG Passion Service ให้เป็นที่สุดแห่งบริการหลังการขายที่สร้างความประทับใจและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ครบวงจรและดียิ่งขึ้น” นายพงษ์ศักดิ์กล่าวในตอนท้าย

         สำหรับการบริการเช็คระยะและตรวจสภาพรถนอกสถานที่ หรือ Mobile Service จะให้บริการดูแลรักษารถยนต์ตามระยะพื้นฐาน เช่น การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและตรวจสภาพการทำงานของชิ้นส่วนอะไหล่ต่างๆตามระยะ 10,000 กิโลเมตร การซ่อมเบา เปลี่ยนอะไหล่พื้นฐาน เช่น แบตเตอรี่ หลอดไฟส่องสว่าง ใบปัดน้ำฝน เป็นต้น  รวมถึงการช่วยเหลือฉุกเฉิน ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายสำหรับการให้บริการเพียงเล็กน้อย โดยลูกค้าสามารถสอบถามและนัดหมายบริการล่วงหน้าได้อย่างง่ายดายผ่านศูนย์บริการ ผ่านระบบ i-SMART หรือผ่านทาง Call Centre 1267 (โทรฟรี)

Top