For a better experience please change your browser to CHROME, FIREFOX, OPERA or Internet Explorer.
เบนท์ลีย์ แบงค็อก เตรียมพร้อมรับสถานการณ์ไวรัสโควิด-19

เบนท์ลีย์ แบงค็อก เตรียมพร้อมรับสถานการณ์ไวรัสโควิด-19

        เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ขอแจ้งให้ลูกค้าทุกท่านทราบว่า เบนท์ลีย์ แบงค็อก ให้ความสำคัญด้านสุขอนามัยและตอกย้ำความมั่นใจแก่ลูกค้า ออกมาตรการการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ผ่านโชว์รูมและศูนย์บริการทุกแห่ง และยังคงเปิดให้บริการเป็นปกติทั้งโชว์รูม CTI และศูนย์บริการดอนเมือง ยกเว้นโชว์รูมสยามพารากอน ที่ปิดทำการถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 ตามนโยบายของทางรัฐบาล

โดยเบนท์ลีย์ แบงค็อก เตรียมมาตรการดูแลลูกค้าทุกท่านดังนี้

  • มีการตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าและพนักงานทุกท่านก่อนเข้าโชว์รูม CTI และศูนย์บริการดอนเมือง
  • มีบริการเจลล้างมือแอลกอฮอล์ตลอดพื้นที่โชว์รูม
  • มีบริการหน้ากากอนามัยตลอดพื้นที่โชว์รูม
  • ลูกค้าและพนักงานทุกท่านต้องใส่หน้ากากอนามัยเพื่อสุขภาพอนามัยที่ดีต่อส่วนรวมตลอดพื้นที่โชว์รูม
  • มีการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อระดับพรีเมี่ยมวันละ 2 ครั้ง ภายในโชว์รูม รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆจากทีมงานมืออาชีพ เพื่อลดการแพร่การะจายของไวรัสและสร้างความมั่นใจในทุกการสัมผัสที่สะอาด ปลอดภัย ให้กับลูกค้าทุกท่านอย่างดีที่สุด

ด้านงานขาย

  • พนักงานฝ่ายขายที่ดูแลลูกค้าทุกท่านทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อระดับพรีเมี่ยมพื้นผิวสัมผัสทั้งภายในและภายนอกรถทดลองขับทุกครั้งก่อนและหลังการใช้งาน
  • มีบริการพิเศษ Bentley Exclusive Driving Experience at Home ส่งรถยนต์เบนท์ลีย์ให้ทดลองขับถึงบ้าน

ด้านงานบริการ

  • รถเบนท์ลีย์ทุกคันที่เข้ามาใช้บริการจะต้องปลอดเชื้อทุกผิวสัมผัส รวมถึงพวงมาลัย ที่จับประตู เกียร์ และกุญแจ
  • ทีมช่างจะทำความสะอาดมือก่อนและหลังให้บริการ
  • ไม่มีความล่าช้าในการจัดส่งอะไหล่แท้มาจากประเทศอังกฤษ ณ ขณะนี้

         ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถเบนท์ลีย์ทุกท่านตาม นโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name you can Trust” มานานกว่า 27 ปี

Top