For a better experience please change your browser to CHROME, FIREFOX, OPERA or Internet Explorer.
ย่างกุ้ง มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 2 คึกคัก 15 ค่ายรถชั้นนำตบเท้าเข้าร่วมงาน

ย่างกุ้ง มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 2 คึกคัก 15 ค่ายรถชั้นนำตบเท้าเข้าร่วมงาน

      ย่างกุ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 2 (The 2nd Yangon International Motor Show 2020) จัดโดย  กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล เริ่มต้นอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มี 15 ค่ายรถยนต์ชั้นนำเข้าร่วม บนพื้นที่กว่า 9,000 ตารางเมตร พร้อมพันธมิตรด้านการเงินจัดแคมเปญสินเชื่อสำหรับผู้สนใจซื้อรถยนต์ และบริการด้านประกันภัยแบบครบวงจร

      งานแสดงรถยนต์ย่างกุ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 2 จัดขึ้นภายใต้ธีม ‘Future Driving Society’ หรือ ‘สังคมการขับขี่แห่งอนาคต’ ที่ศูนย์การประชุม และแสดงสินค้าย่างกุ้ง คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ในนครย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา ระหว่างวันที่ 21-23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในปีนี้มีบริษัทรถยนต์ 15 แห่ง เข้าร่วมงานได้แก่  BMW, Brilliance, DFM, Ford, Fuso, GAC Motor, Jaguar, Land Rover, Mazda, Mercedes-Benz, Nissan, Scania, Suzuki, Toyota และ Volvo 

      กรังด์ปรีซ์ฯ มีการจับมือกับพันธมิตรใหม่เพื่อนำเสนอบริการให้ผู้เข้าชมงานย่างกุ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ แบบครบวงจร โดยธนาคาร CB Bank จัดแคมเปญสินเชื่อพิเศษสำหรับผู้สนใจจองรถยนต์ภายในงาน, บริษัทประกันภัย GGI Insurance เตรียมข้อเสนอประกันภัยหลากหลายรูปแบบให้เจ้าของรถยนต์ทุกคน และ Amazon ร้านกาแฟชื่อดังจากประเทศไทยจัดเมนูเครื่องดื่มยอดฮิตมาเสิร์ฟผู้เข้าชมงานตลอดทั้ง 3 วัน

        นายอโณทัย เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการด้านพัฒนาธุรกิจบริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความสำเร็จของการจัดงานว่า “ยอดผู้เข้าร่วมงานตลอด 3 วันรวมทั้งสิ้น 21,596 คน ในขณะที่ยอดขายในปีนี้ รวม 273 คัน และยังมีผู้สนใจเข้าร่วมทดลองขับกว่า 347 คน  ซึ่งเป็นที่น่าพอใจมาก ผมในฐานะตัวแทนของบริษัทจีพีไอ เมียนมา อยากกล่าวขอบคุณชาวเมียนมา, เจ้าหน้าที่รัฐบาล และพันธมิตรของเราที่ให้การสนับสนุนการจัดงานด้วยดีในปีนี้ ทำให้งานย่างกุ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 2 เติบโตอย่างแข็งแกร่งในทุกด้าน”

         “ด้วยความร่วมมือกับสมาคมยานยนต์แห่งประเทศเมียนมา งานย่างกุ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ในปีนี้ แสดงให้เห็นการเติบโตที่แข็งแกร่งในภาคอุตสาหกรรมรถยนต์ เพื่อนำไปสู่การกำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ และการจัดงานแสดงสินค้า ในปีนี้ย่างกุ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ จัดขึ้นภายใต้แนวคิดหลัก ‘Future Driving Society’ หรือ ‘สังคมการขับขี่แห่งอนาคต’ เพื่อสอดคล้องกับนโยบายใหม่ของกระทรวงอุตสาหกรรมของประเทศเมียนมา ด้วยการตั้งเป้าหมายจะสนับสนุนธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ และการขนส่งภายในประเทศ การรณรงค์ความปลอดภัยบนท้องถนนของการขับรถยนต์พวงมาลัยด้านซ้าย รวมทั้งจัดพื้นที่สำหรับการทดสอบรถยนต์สำหรับผู้เข้าชมงาน” นายอโณทัย กล่าวทิ้งท้าย

Top