For a better experience please change your browser to CHROME, FIREFOX, OPERA or Internet Explorer.
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย แต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขายคนใหม่

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย แต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขายคนใหม่

         บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง มร. สเตฟาน สโลโบดา เป็นผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขายคนใหม่ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป โดยมร. สโลโบดา เข้ารับตำแหน่งต่อจากมร. ซีซาร์ บาดิลย่า ซึ่งย้ายไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มาเลเซีย

         มร. สโลโบดา มีประสบการณ์ด้านการบริการหลังการขายมากกว่า 11 ปี ก่อนหน้านี้ เคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขายของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มาเลเซีย โดยประจำอยู่ที่เมืองกัวลาลัมเปอร์ รับผิดชอบด้านแผนงานการดำเนินธุรกิจของฝ่ายบริการหลังการขาย และการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า
และก่อนหน้านี้ มร. สโลโบดาได้ดูแลบริหารฝ่ายบริการหลังการขายของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในสาธารณรัฐมอลตา ไซปรัส และโครเอเชีย รวมถึงประเทศสโลวาเกีย

        สำหรับการเข้ารับตำแหน่งใหม่ มร. สโลโบดา จะดูแลบริหารธุรกิจด้านบริการหลังการขายทั้งหมดของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้แก่ การให้บริการหลังการขาย การบริหารจัดการด้านเทคนิค การจัดการด้านอะไหล่ และการตลาดของบริการหลังการขาย

Top