For a better experience please change your browser to CHROME, FIREFOX, OPERA or Internet Explorer.
เชฟโรเลตช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบภัยพายุปาบึก

เชฟโรเลตช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบภัยพายุปาบึก

เชฟโรเลต ประเทศไทยผนึกกำลังกับผู้จัดจำหน่าย 13 แห่งในพื้นที่ภาคใต้เปิดตัวโครงการ “เชฟโรเลต พร้อมเคียงข้างพี่น้องชาวใต้ที่ประสบภัยพายุปาบึก” เพื่อช่วยเหลือลูกค้าเชฟโรเลตที่ได้รับผลกระทบจากพายุปาบึกในพื้นที่ภาคใต้ของประเทศไทย ด้วยการมอบบริการตรวจเช็ครถฟรี 30 รายการ พร้อมส่วนลดค่าอะไหล่ 30 เปอร์เซ็นต์ และส่วนลดค่าแรง 10 เปอร์เซ็นต์ สำหรับรถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่นที่ประสบภัยพายุปาบึก ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2562

ลูกค้าเชฟโรเลตสามารถนำรถยนต์เชฟโรเลตที่ประสบภัยพายุปาบึกทุกรุ่นเข้ารับบริการตรวจเช็ครถ 30 รายการอาทิช่วงล่าง เบรก ชิ้นส่วนสำคัญ และระบบต่างๆ เป็นต้น โดยที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด รวมถึงลูกค้าจะได้รับส่วนลดค่าอะไหล่ 30% และส่วนลดค่าแรง 10% ที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตที่เข้าร่วมโครงการ โดยโครงการนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2562

ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตที่เข้าร่วมโครงการมีจำนวน 13 แห่ง ได้แก่

  1. บริษัท ชาญศิริ ออโต้เซลส์ จำกัด (ตรัง)
  2. บริษัท ซีเอ็มเอ็ม มอเตอร์ จำกัด (ชุมพร)
  3. บริษัท วี.เอส.อาร์. ออโต้เซลส์ จำกัด (อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี)
  4. บริษัท วี.เอส.อาร์. ออโต้เซลส์ จำกัด (อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช)
  5. บริษัท ทีพี ออโต้เซลส์ จำกัด (สตูล)
  6. บริษัท วี.เอส.ที. ออโต้เซลส์ จำกัด (2002) (กระบี่)
  7. บริษัท ไทยธนา ประจวบ จำกัด (ประจวบคีรีขันธ์)
  8. บริษัท หาดใหญ่ อินเตอร์คาร์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด (ถนนลพบุรีราเมศวร์ สงขลา)
  9. บริษัท ยะลา ออโต้เซลส์ จำกัด (ยะลา)
  10. บริษัท พีทีซี ออโต้เซลส์ จำกัด (ปัตตานี)
  11. บริษัท ระนอง ออโตโมบิล จำกัด (ระนอง)
  12. บริษัท ทีเค ออโตโมบิล จำกัด (นราธิวาส)
  13. บริษัท ทีเค ออโตโมบิล จำกัด (ภูเก็ต)        

ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1734 หรือที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตที่เข้าร่วมโครงการ หรือเว็บไซต์เชฟโรเลต www.chevrolet.co.th

Top