For a better experience please change your browser to CHROME, FIREFOX, OPERA or Internet Explorer.
อาวดี้ คว้า 5 รางวัลยอดเยี่ยมด้านบริการหลังการขายและฝึกอบรม ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก

อาวดี้ คว้า 5 รางวัลยอดเยี่ยมด้านบริการหลังการขายและฝึกอบรม ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก

           อาวดี้ ประเทศไทย โดย บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด คว้า 5 รางวัล ยอดเยี่ยมบริการหลังการขายและการฝึกอบรมระดับภูมิภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก “Audi Silver Arrows Awards” สะท้อนถึงความเป็นเลิศของคุณภาพบริการหลังการขายภายใต้นโยบาย Customer Centricity 

            นายกฤษณะกร เศวตนันทน์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า จากความมุ่งมั่นเต็มที่ในการสร้างแบรนด์ด้วยการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า โดยให้ความสำคัญกับการยกระดับคุณภาพการบริการหลังการขายให้เป็นไปมาตรฐานของ Audi  AG และภายใต้นโยบายการดำเนินธุรกิจที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง หรือ Customer Centricity  มาตลอดระยะเวลากว่าเกือบ 2 ปี ที่เรี่มก่อตั้ง อาวดี้ ประเทศไทย อย่างเป็นทางการ จนถึงวันนี้ในภาพรวมถือว่ามีความพึงพอใจมากทั้งในด้านยอดจำหน่าย การตอบรับจากลูกค้า และการได้รับการสนับสนุนจาก Audi  AG ซึ่งยกย่อง อาวดี้ ประเทศไทย ว่าเติบโตอย่างรวดเร็วสูงสุด

             และนับเป็นความภูมิใจอย่างยิ่งที่ล่าสุดเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมาในการประชุมประจำปีเพื่อวางกลยุทธ์บริการหลังการขายและการฝึกอบรม ผู้นำเข้า และเครือข่ายผู้จำหน่ายระดับภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก (The Regional Training and Aftersales Conference) ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพมฯ ระหว่างวันที่ 4-6 ธันวาคม 2561 อาวดี้ ประเทศไทย ยังได้รับการยกย่องว่ามีพัฒนาการและความเป็นเลิศด้านคุณภาพบริการหลังการขายและการฝึกอบรมดีเยี่ยม โดยได้รับ 5 รางวัล  Audi Silver Arrows Awards

             Audi Silver Arrows Awards นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ และเป็นสุดยอดความภาคภูมิใจของทีมบริการหลังการขายและการฝึกอบรมของอาวดี้ และจะเป็นแรงบันดาลใจและพลังขับเคลื่อนสำคัญที่ทำให้ทีมบุคลากรของอาวดี้โดยเฉพาะทีมบริการหลังการขาย มุ่งมั่นพัฒนาสู่ความเป็นเลิศเพื่อสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าสูงสุด

             สำหรับ 5 รางวัลยอดเยี่ยมด้านบริการหลังการขายในระดับภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก Audi Silver Arrows Awards ที่ อาวดี้ ประเทศไทย ได้รับ ประกอบด้วย

  1. ความเป็นเลิศด้านการสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า
  2. ความเป็นเลิศด้านการส่งเสริมการพัฒนาบุคลากรและการเรียนรู้ผ่าน E Learning
  3. ความเป็นเลิศด้านศูนย์ฝึกอบรม
  4. ความเป็นเลิศด้านการประสานงานฝึกอบรมบุคลากร
  5. ความเป็นเลิศด้านการมีพัฒนาการในการฝึกอบรมด้านบริการหลังการขาย

         “5 รางวัลระดับภูมิภาคที่ได้รับเป็นปีแรกนี้ นับเป็นข่าวดีและเป็นกำลังใจของทีมงาน อาวดี้ ประเทศไทย ทั้งหมด โดยเฉพาะทีมบริการหลังการขายและทีมฝึกอบรม ซึ่งไม่เพียงเป็นบทพิสูจน์ถึงความสำเร็จของกลยุทธ์อาวดี้ ประเทศไทย แต่ยังการันตีว่าเราเดินมาถูกทาง  ซึ่งเราจะยังคงเดินหน้าสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง”

Top