For a better experience please change your browser to CHROME, FIREFOX, OPERA or Internet Explorer.

การสร้างความสัมพันธ์

          พันธกิจสำคัญอีกหนึ่งข้อคือ การสร้างความสัมพันธ์ โดยทุกสิ่งต้องเริ่มจากภายในองค์กรก่อนเสมอ ด้วยการพูดคุยกันทุกเรื่องที่เกิดขึ้นในการใช้ชีวิตประจำวัน เพื่อลดช่องว่างระหว่างการทำงานร่วมกัน มีความกล้าแสดงออกยอมรับในความผิดพลาด และพร้อมไปกับการแก้ไขปัญหาต่างๆ ร่วมกัน

          เพราะเมื่อเกิดความสัมพันธ์ที่ดีภายในแล้ว การจับมือร่วมกันสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า ด้วยการซื่อสัตย์จริงใจต่อกัน เปิดใจรับฟังความคิดเห็น ความต้องการ รวมถึงร่วมสร้างสิ่งใหม่ และปรับปรุงนิตยสารให้เกิดประโยชน์กับผู้อ่านมากที่สุด เพราะเราทราบดีว่าจุดเริ่มต้นที่ดีนั้นต้องเริ่มจากการมอบสิ่งที่ดีไปก่อน
          นอกจากความสัมพันธ์ที่ดีภายในองค์กรและลูกค้าแล้ว เรายังสร้างความสัมพันธ์ระหว่างพันธมิตรสื่อทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ข้อมูลใหม่ๆ ให้ความช่วยเหลือและร่วมมือระหว่างกันด้านข่าวสาร เนื้อหา กิจกรรม เพื่อปรับตัวให้ทันกับกระแสความเปลี่ยนแปลงของสื่อยุคใหม่ที่ต้องการความรวดเร็วเข้าใจง่าย และเชื่อถือได้
          เนื้อหาที่น่าติดตามในฉบับเดือนมีนาคม 2559ตลาดรถยนต์ในประเทศนำเสนอเรื่องราวของรถอเนกประสงค์จากค่ายญี่ปุ่น Toyota Fortuner VSMitsubishi Pajero Sport และการพลิกโฉมหน้าความเป็นรถยนต์แบรนด์หรูที่นำเอาเทคโนโลยีไฟฟ้ามาผสานกับเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูง และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ใน Mercedes-Benz S500eและ C350e
          ส่วนต่างประเทศ ธีมฉบับนี้เป็น New Cars ซึ่งมีเนื้อหาข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวภายในปี 2016 นี้ ไม่ว่าจะเป็นรถประเภท Small Cars, Large SUVs, Sport Cars รวมถึงรถประเภทอื่นอีกจำนวนมาก โดยเราหวังว่าผู้อ่านจะได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เพื่อไว้ใช้กับตัวเองและผู้อื่นมากยิ่งขึ้น

ประกาศิต ปริญญาชัยศักดิ์

Prakasit Parinyachaisak

プラカーシット パリンヤシャイサック

President & Chief Executive Officer

Top