For a better experience please change your browser to CHROME, FIREFOX, OPERA or Internet Explorer.
Panasonic 4K Television การันตีคุณภาพสีสันโดยทีมฮอลลีวู้ด

Panasonic 4K Television การันตีคุณภาพสีสันโดยทีมฮอลลีวู้ด

        พานาโซนิคเปิดตัวไลน์อัพผลิตภัณฑ์ทีวีรุ่นใหม่ ตอบรับกระแสตลาด 4K ไทยเติบโตต่อเนื่อง ชูคอนเซปต์ Hollywood to Your Home เน้นคุณภาพของภาพที่ได้รับการปรับจูนสีสันโดยทีมฮอลลีวู้ด

         ผลิตภัณฑ์ ทีวี พานาโซนิค ในปีนี้ ทำการตลาดภายใต้คอนเซปต์การสื่อสาร Hollywood to Your Home ชูจุดเด่นด้านคุณภาพของภาพที่ได้รับการปรับจูนสีสันโดยทีมฮอลลีวู้ดให้ตรงกับมาตรฐานของอุตสาหกรรมภาพยนตร์มากที่สุด โดยพานาโซนิคทำการเปิดตัวทีวีใหม่พร้อมกันถึง 11 ซีรี่ส์ รวม 20 รุ่น มีทั้ง OLED และ 4K ไฮไลท์สำคัญได้แก่ ซีรี่ส์ FZ1000 เป็น OLED ทีวี ขนาด 65 นิ้ว และซีรี่ส์ FZ950 อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับ OLED ทีวี ขนาด 55 นิ้ว มาพร้อมระบบประมวลผล Hexa Chroma Drive PRO ให้สีสันแท้จริงจากธรรมชาติที่ปราศจากการปรุงแต่ง รองรับภาพระดับ HDR10+ ด้วยเทคโนโลยี Dynamic Tone Mapping ช่วยให้ภาพมีความสว่าง สีสันและความคมชัดอย่างลงตัวในทุกๆ ฉากที่ชม ควบคู่ไปกับ Absolute Black Filter ฟิลเตอร์พิเศษที่ให้เฉดสีดำสนิทได้อย่างแท้จริง ไล่โทนอย่างเรียบเนียนด้วยเทคโนโลยี Ultra-Fine Tuning มาพร้อมกับ Sound Bar ที่ให้เสียงทรงพลังตั้งแต่ระดับเสียงทุ้มต่ำที่สุดด้วยลำโพงวูฟเวอร์ รูปลักษณ์สวยสง่าทั้ง 360 องศา

         ซีรี่ส์ FX800 ทีวีระดับไฮเอนด์ หรือ 4K PRO HDR ขนาด 55 นิ้ว และ 49 นิ้ว โดดเด่นด้วยการดีไซน์กรอบกระจกโดยรอบให้มีความบางใสแบบ Art & interior glass พร้อมกับเทคโนโลยี Utra-Fine Tuning ที่ช่วยแสดงภาพได้ตรงกับต้นฉบับเดิมของผู้สร้างภาพยนตร์ เทคโนโลยี Hexa Chroma Drive PRO มอบสมบูรณ์แบบด้วยการฉายภาพหนึ่งพันล้านเฉดสีและแยกแยะความเข้มอันละเอียดอ่อนได้อย่างแม่นยำ มาพร้อมฟังก์ชั่น Dynamic Scene Optimiser ที่ช่วยปรับภาพให้เหมาะสมกับแต่ละสภาพแสงของห้องได้อย่างลงตัว

         และซีรี่ส์ FX700 ขนาด 55 นิ้ว และ 49 นิ้ว ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่บางเฉียบ ปรับขาตั้งได้ 2 รูปแบบ สวยงามทั้ง 360 องศา ลงตัวกับการจัดวางในทุกพื้นที่ของบ้าน

          พานาโซนิคยังแนะนำ Smart Feature ที่พัฒนาให้สมาร์ทมากยิ่งขึ้น อาทิ  my Home Screen 3.0 ที่สามารถแนะนำแอพพลิเคชั่นที่เข้าบ่อยครั้งไว้หน้าจออัตโนมัติ Internet Apps เข้าถึงแอพฯ เพื่อความบันเทิงอย่าง Youtube ได้อย่างง่ายดาย สามารถย้อนกลับมาชม ณ จุดที่ชมค้างไว้ได้อย่างต่อเนื่อง เพลิดเพลินไปกับ Video on Demand (VOD) พร้อมกับฟังก์ชั่น TV Remote App ให้คุณสามารถใช้สมาร์ทโฟนควบคุมทีวีได้ง่ายดายผ่าน Touch Screen หรือ Voice Control  รวมทั้งยังมี Bluetooth Audio Link สามารถรับฟังเพลงจากสมาร์ทโฟน หรือส่งสัญญาณเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Bluetooth อื่นๆ ได้ 

         พานาโซนิคจะใช้กลยุทธ์ Premium Marketing เพื่อรุกตลาดทีวีในประเทศไทย เน้นผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ระดับกลางถึงไฮเอนด์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ขยายกลุ่มเป้าหมายทางการตลาดเป็นกลุ่มอายุ 20-45 ปี ซึ่งพานาโซนิคต้องการให้ผู้บริโภคได้เต็มอิ่มกับอรรถรสของการชมภาพยนตร์โดยไม่ต้องเข้าโรงภาพยนตร์ ด้วยคุณภาพของภาพระดับ 4K  พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพของสมาร์ท ฟีเจอร์ และ Video on Demand (VOD) แอปพลิเคชั่นไว้ให้รับชมถึง 6 แอปฯ ได้แก่ Youtube, Netflix, iflix, mono maxxx, BUGABOO.TV และ DOONEE 

          ในช่วงของการเปิดตัวและแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ พานาโซนิค ได้เตรียมกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่จะคืนกำไรสู่ผู้บริโภค ได้แก่ แคมเปญ “4K Hollywood to your home”  ผู้ที่ซื้อสินค้าตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2561 จะได้รับสิทธิ์ชมภาพยนตร์จากแอปพลิเคชั่น iflix เป็นระยะเวลา 6 เดือน สามารถแลกรับสิทธิ์ได้ภายใน วันที่ 15 พฤศจิกายน 2561

         ร่วมทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงของพานาโซนิคได้ที่ผู้แทนจำหน่าย พานาโซนิค และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์พานาโซนิค 02-729-9000 หรือ http://www.panasonic.com/th

Top