For a better experience please change your browser to CHROME, FIREFOX, OPERA or Internet Explorer.

เคยชินกับคุณภาพ

          คุณภาพเป็นสิ่งสำคัญ เราทุกคนคงทราบดี แต่การสร้างคุณภาพขึ้นมาเป็นเรื่องที่สำคัญยิ่งกว่า การผลิตสื่อและเนื้อหาเป็นความท้าทายของทีมงานผู้ผลิต เราจึงมีการกำหนดเป้าหมายและพันธกิจร่วมกัน เพื่อกำหนดกรอบโครงสร้างการบริหารจัดการภายในให้มีความคล่องตัว การเพิ่มพูนความรู้ ประสิทธิภาพการทำงาน รวมทั้งยังมีระบบประเมินขีดความสามารถของผู้บริหารไปจนถึงทีมงานในแต่ละส่วน ซึ่งคอยชี้วัดคุณภาพชิ้นงานทุกขั้นตอนการผลิตนิตยสาร หากเกิดข้อบกพร่องในส่วนใดต้องสามารถตรวจสอบพร้อมกับแก้ไขได้ในระยะเวลาอันสั้น นี่ทำให้เราเคยชินกับการพัฒนาขีดความสามารถในการแก้ไขปัญหา และสร้างคุณภาพที่แตกต่างทางด้านวิธีคิด รวมถึงวิธีปฏิบัติแบบใหม่

          องค์กรของเราจึงให้ความสำคัญกับการทำงานเป็นทีมที่นำเอาประสิทธิภาพของแต่ละส่วนมาประกอบเข้าด้วยกันเพื่อให้งานประสบความสำเร็จ โดยความหมายของคุณภาพที่เราต้องการสื่อออกไปให้ผู้บริโภคได้รับรู้ ไม่ใช่แค่พูดว่าคุณภาพ หรือคุณภาพพอรับได้ แต่เป็นการทำให้ดีที่สุดและต้องทำให้ดีกว่าคุณภาพที่ผู้อ่านคาดหวัง

          สำหรับฉบับเดือนพฤศจิกายน 2558 เรามีเรื่องราวรถยนต์ใหม่ๆ จากค่ายรถยนต์ 4 สัญชาติ ทั้งในและต่างประเทศมากมายให้ท่านได้อัพเดตก่อนใคร กับคอลัมน์ Star Cars มาทำความรู้จักกับรถรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Mercedes-Benz GLC ที่พัฒนาออกมาเป็นคู่ปรับอย่างเป็นทางการของ BMW X3 พร้อมกับการเปิดตัวให้ยลโฉมรถรุ่นใหม่สายเลือดอิตาลี Alfa Romeo Giulia ส่วนค่ายเอเชียก็ไม่น้อยหน้าจัดเต็มรถยนต์ Small SUV รุ่นใหม่จากค่ายเกาหลี Hyundai Tucson และค่ายญี่ปุ่น Mazda CX-3 ซึ่งเตรียมจะบุกตลาด ในบ้านเราเร็วๆ นี้ แน่นอนว่าคู่เทียบที่น่าสนใจคงหนีไม่พ้น Honda HR-V โดยต้องรอดูกันว่ามาสด้าจะนำเสนออะไรเป็นไม้เด็ด และสร้างสีสันให้กับตลาดได้ขนาดไหน

ประกาศิต ปริญญาชัยศักดิ์

Prakasit Parinyachaisak

プラカーシット パリンヤシャイサック

President & Chief Executive Officer

Top