fbpx

About Us

 

What Car? Thailand คือนิตยสารและเว็บไซต์ whatcar.co.th ที่เป็นคู่มือสำหรับประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์เล่มแรกในประเทศไทยและเว็ปไซต์เนื้อหาลิขสิทธิ์รถยนต์ที่แรกที่เดียวในไทยที่ได้รับความน่าเชื่อถือมากที่สุด ตรงกลุ่มเป้าหมาย ลิขสิทธิ์แท้และได้รับสิทธิจำหน่าย What Car? Thailand ในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว

โดยเราเป็นแหล่งข้อมูลที่ชัดเจนและตรงไปตรงมาต่อกลุ่มเป้าหมาย ด้วยการนำเสนอเนื้อหาและสาระจากข้อมูลที่แตกต่างและเต็มไปด้วยความน่าเชื่อถือระดับโลกจากนิตยสารและเว็บไซต์ What Car? Whatcar.com จากประเทศอังกฤษ ซึ่งได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลกมายาวนานกว่า 50 ปี

ทั้งนี้ จากการเลือกใช้รถของแต่ละช่วงวัยที่เต็มไปด้วยความแตกต่างและหลากหลาย เราจึงผลิตเนื้อหาที่ตอบโจทย์ต่อผู้ใช้รถทุกสัดส่วน ทุกความต้องการอย่างเหมาะสมและคุ้มค่าที่สุด เราจะเน้นนำเสนอเรื่องราวของรถยนต์ในแต่ละขนาดรวมไปถึงฟังก์ชั่นการใช้งานและการออกแบบ ความเหมาะสมของการใช้สอยต่อวิถีชีวิต ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง คู่รัก ครอบครัวและผู้สูงวัย

Contents

New Cars เจาะลึกรถยนต์ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ ค้นหาว่ามีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงอะไรที่น่าสนใจ รวมถึงเผยข้อมูลสำคัญยิบย่อยที่คุณควรรู้

First Drive การทดสอบอันเข้มข้นมีไว้เพื่อหาคำตอบว่า รถยนต์คันนั้นมีความดีงามหรือด้อยอย่างไรในแต่ละประเด็น ทั้งการขับขี่ ห้องโดยสาร ความประหยัด และราคาจำหน่าย

Road Test การนำเสนอรีวิวทดสอบรถยนต์เต็มรูปแบบได้มาตราฐานเพื่อเป็นข้อมูลสำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจเลือกซื้อรถที่เป็นกลางเชื่อถือได้

Reader Test Team พาผู้อ่านเยี่ยมชมล้วงแคะรถยนต์ใหม่ในกระแส ถามพวกเขาว่าคิดเห็นเช่นไรกับพาหนะที่อยู่ตรงหน้า ชอบหรือไม่ชอบและพวกเขามีโอกาสจะซื้อหามาใช้หรือเปล่า

Comparison การทดสอบรถยนต์แบบ Triple Test 3 ยี่ห้อ 3 สไตล์ Test ว่าใน 3 รุ่นนี้มีความแตกต่างกันอย่างไร และคะแนนในแต่ละหมวดหมู่ประโยชน์ใช้สอยใครชูจุดเด่นและเอกลักษณ์ของแต่ละค่าย Twin test เทียบคู่ระหว่างสองรุ่นดัง ประเภทไหนก็ได้ชี้ชัดกันไปเลยจุดเด่น จุดด้อย ค่ายไหนทำได้ดีกว่ากันรุ่นที่ได้รับความนิยมที่สุดในขนาดเครื่องยนต์ของแต่ละค่าย เพื่อค้นหารถยนต์ที่ดีเยี่ยมที่สุดในแต่ละจุดประสงค์ของการใช้งาน

Car of the Year Awards เนื้อหาการให้รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี การจัดอัดดับรถยนต์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อที่ผ่านการทดสอบและรวบรวมข้อมูลสถิติตลอดการทดสอบของเราทั้งปีเพื่อหารถยนต์ที่ดีที่สุดเพื่อรับรางวัล What Car? Car of the Year Awards ที่จัดมานานกว่า 50 ปี

AskWhatCar ตอบข้อสงสัยทุกเรื่องที่เกี่ยวกับรถยนต์จากผู้เชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรเราพร้อมที่จะแถลงไขคำถามนั้น

Feature กิจกรรมการทดสอบไม่ว่าจะใกล้หรือไกล เราจะถ่ายทอดให้ผู้อ่านรับทราบว่ารถที่เพิ่งทดลองขับมานั้นมีดีหรือข้อแตกต่างอย่างไร

Our cars แนะนำรถยนต์ผ่านเจ้าของ ประสบการณ์ใช้รถของตัวเอง ความคุ้มค่า ฟังค์ชั่น สมรรถนะต่อการใช้งานในรถแต่ละรุ่น

Social Car Trend พูดคุยกับบรรดาผู้บริหารค่ายรถยนต์ชั้นนำ ซักถามถึงประเด็นร้อน เจาะลึกข่าวสารรถยนต์ และทิศทางแผนการตลาดที่น่าสนใจ

Point of interest

Theme บทความน่าสนใจที่เกี่ยวกับรถยนต์หรือเรื่องราวเกี่ยวเนื่อง เราจะทำการสืบเสาะค้นหาข้อมูลอันเป็นประโยชน์อย่างถูกต้อง เพื่อนำมาให้ผู้อ่านได้มีความรู้เพิ่มขึ้น

whatcar.co.th เราทำการปรับเปลี่ยนพัฒนาเป็นรูปแบบ Digital มาโดยตลอดเป็นสื่อยานยนต์แรกๆ ที่ทำออฟไลน์คู่กับออนไลน์ ถ้าเป็นเว็ปไซต์รถยนต์ที่มีลิขสิทธิ์น่าจะเป็นสื่อทางการรายเดียวในประเทศไทยที่ใช้เนื้อหาลิขสิทธิ์ถูกต้องเต็มรูปแบบ เราเข้าใจบริบทในการทำธุรกิจสื่อเป็นอย่างดีและมีความเป็นมืออาชีพได้มาตราฐานสากล

“เราเป็นสื่อทางการโปรงใส่ตรวจสอบได้”

Target Group

  • ระดับ B+ ขึ้นไป
  • ชาย 80% หญิง 20%
  • อายุตั้งแต่ 25-50 ปี
  • ระดับการศึกษา ป.ตรี ขึ้นไป

Advertise

* ขอบพระคุณทุกท่านที่ติดตามรับชมครับ กด SUBSCRIBE LIKE SHARE เป็นกำลังใจให้กับผมด้วยครับ ขอบคุณครับ สวัสดีครับ

 สามารถติดต่อ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางที่ปรากฏหรือทาง https://www.facebook.com/whatcarthailand/ 

 

Coinfinity

 

Haymarket